Trò chuyện với khách truy cập
Cá nhân hóa chức năng cửa sổXác định tần suất xuất hiện nút Trò chuyện trực tuyến. Xác định xem liệu bạn có muốn mở cuộc trò chuyện tự động và sau thời gian bao lâu. Tạo những đoạn tin nhắn chào mừng tùy ýCấu hình thông điệp chào mừng tự động cho từng kênh và tùy chỉnh cách bố trí nút. Câu trả lời từ mọi nơiCó thể truy cập ứng dụng Trò chuyện trực tuyến từ bất kỳ module nào, từ đầu cho đến khi kết thúc, để theo dõi từng hội thoại. Biểu tượng mặt cườiBổ sung màn hình cảm ứng người dùng được cá nhân hóa để bạn giao tiếp với các hình mặt cười ngộ nghĩnh. Tạo câu trả lời soạn trướcTạo lối tắt để sử dụng các đáp án mẫu viết sẵn cho các câu hỏi chung. Trò chuyện theo nhómThêm nhiều người dùng vào một đoạn hội thoại để tạo thành cuộc trò chuyện nhóm. Bộ chọn màuTùy chỉnh thiết kế của cửa sổ Trò chuyện trực tuyến. |
Kênh tùy chỉnh
Tùy chỉnh theo mỗi quốc giaTạo nhiều kênh để thích ứng với các ngôn ngữ khác nhau. Chỉ định đại lý chịu trách nhiệm pháp lýThêm đại lý vào từng kênh của bạn để dễ dàng điều tiết các câu hỏi của khách hàng tới nhân viên. |
Cấp độ dịch vụ
Đánh giá cuộc hội thoạiNắm rõ về cấp độ dịch vụ của bạn bằng một hệ thống đánh giá đơn giản khi kết thúc cuộc hội thoại. Lịch sử trò chuyệnĐánh giá các câu trả lời và phản ứng của khách hàng và nhân viên để tìm hiểu và cải thiện cách thức hồi đáp của bạn |